Công ty CPĐT Tuấn Tú hiện có các quý định chiết khấu cho khách hàng như sau:
I. Các vấn đề liên quan đến chiết khấu cho khách lẻ.
Áp dụng cho việc bán hàng cho khách lẻ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh như sau:
1. Trường hợp khách hàng mua hàng lần đầu tự vận chuyển ( đi xe đến mua hàng và tự chở về (*)
Giá trị đơn hàng Số tiền giảm giá
Từ 6 triệu đến 10 triệu 100.000 VNĐ
Từ 10 triệu đến 20 triệu 200.000 VNĐ
Từ 20 triệu đến 30 triệu 300.000 VNĐ
Từ 30 triệu trở lên 500.000 VNĐ
2. Trường hợp khách hàng mua hàng từ lần 2 trở lên:
Tổng giá trị các đơn hàng tính cả lần 1 Khách tự vận chuyển (*) Công ty vận chuyển hàng cho khách
Từ 6 – 10 triệu 100.000đ Không giảm giá
Từ 10 – 15 triệu Chiết khấu 5% trên đơn hàng đầu 200.000 VNĐ
Từ 15 – 20 triệu Chiết khấu 5% trên đơn hàng đầu 300.000 VNĐ
Từ 20 triệu trở lên Chiết khấu 5% trên đơn hàng đầu 300.000 VNĐ
 
3. Trường hợp khách hàng đã mua hàng giới thiệu để Công ty bán được cho khách mới:

Tổng giá trị các đơn hàng tính cả lần 1 của khách cũ Khách mới tự vận chuyển (*) Công ty vận chuyển hàng cho khách mới
Từ 6 – 10 triệu 100.000 VNĐ Không giảm giá
Từ 10 – 15 triệu Chiết khấu 5% trên đơn hàng đầu 200.000 VNĐ
Từ 15 – 20 triệu Chiết khấu 5% trên đơn hàng đầu 300.000 VNĐ
Từ 20 triệu trở lên Chiết khấu 5% trên đơn hàng đầu 300.000 VNĐ
II. Phương thức mua hàng và phí vận chuyển của khách hàng
1. Các phương thức mua hàng của công ty

⇒ Mua hàng trực tiếp:

Khách hàng đến tại địa điểm bán hàng của công ty, Nhân viên kỹ thuật của công ty trực tiếp hướng dẫn vận hành và chạy thử máy.

Công ty đưa đón khách và chuyển hàng miễn phí tại các bến xe trong bán kính 15km tính từ kho: Bến xe Mỹ Đình, Nam Thăng Long ( khu vực phía bắc), bến xe Miền Tây ( khu vực phía nam).
⇒ Mua hàng qua điện thoại:
► Thanh toán bằng chuyển khoản:
  • Khách hàng khu vực phía nam: chuyển tiền mua hàng vào tài khoản: Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Lan Anh, Số tài khoản: 990911230099, Ngân hàng Quân Đội – Chi nhánh Hoàng Quốc Việt.
  • Khách hàng khu vực phía bắc: chuyển tiền mua hàng vào tài khoản: Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú, số: 0011004119238, tại NH: Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam, chi nhánh Sở Giao Dịch.
Trong vòng 12 giờ sau khi nhận được tiền mua hàng khách đã chuyển qua tài khoản. Bộ phận kinh doanh sẽ sắp xếp liên hệ nhà xe chuyển hàng về địa điểm khách hàng. Đồng thời thông báo cho khách hàng các thông tin liên quan đến hàng khách mua. Hàng chuyển từ kho đến bến xe miễn phí trong bán kính 15km tính từ kho (đơn hàng từ 4 triệu trở lên). Cước vận chuyển nhà xe thu khách tự chi trả.

► Thanh toán qua nhà xe nhận chuyển hàng:

Khách tự tìm xe vận chuyển và gửi tiền cho nhà xe. Gọi điện thông báo cho công ty: điện thoại của chủ xe, biển số xe và bến xe đỗ. Bộ phận kinh doanh sẽ giao hàng và nhận tiền tại xe.

  • Khách hàng khu vực phía nam: Công ty chuyển miễn phí (đơn hàng từ 4 triệu trở lên) ra bến xe Miền Tây và các điểm đỗ khác trong vòng bán kính 15km tính từ kho. Với các điểm giao hàng khác xa hơn hoặc đơn hàng dưới 4 triệu. Bộ phận kinh doanh sẽ thông báo cước phí phụ thu ngay khi tư vấn bàn hàng cho khách
  • Khách hàng khu vực phía bắc: Công ty chuyển miễn phí (đơn hàng từ 4 triệu trở lên) ra bến xe Mỹ Đình và các điểm đỗ khác trong vòng bán kính 15km tính từ kho. Với các điểm giao hàng khác xa hơn hoặc đơn hàng dưới 4 triệu. Bộ phận kinh doanh sẽ thông báo cước phí phụ thu ngay khi tư vấn bán hàng cho khách.
2. Chi phí liên quan đến vận chuyển hàng:

Trong khoảng bán kính 15km tính từ công ty thì sẽ không thu phí vận chuyển của khách hàng với các đơn hàng từ 4 triệu trở lên.

Với các đơn hàng có giá trị từ 4 triệu trở xuống sẽ thu phí vận chuyển như sau:

Khoảng cách Phí vận chuyển Ghi chú
Từ 15km trở lại tính từ kho 50.000 VNĐ Giờ hành chính
Từ 15km – 20km tính từ kho 100.000 VNĐ Giờ hành chính
Trên 20km tính từ kho 300.000 VNĐ Giờ hành chính

 Trường hợp giao ngoài giờ thỏa thuận khi mua hàng

III. Vấn đề bảo hành và chi phí vận chuyển hàng bảo hành:
  • Các hàng hóa bảo hành sẽ chuyển về công ty tại Hà Nội và chi nhánh Hồ Chí Minh để bảo hành. Cước vận chuyển hàng bảo hành khách sẽ chịu phí 1 chiều chuyển về công ty bảo hành và Công ty chịu phí chiều chuyển trả cho khách.
  • Trường hợp khách hàng mua máy cồng kềnh, giá trị lớn từ 20 triệu trở lên công ty sẽ hỗ trợ kỹ thuật tới địa điểm của khách hàng để bảo hành (trừ trường hợp máy thông cống), Trường hợp không khắc phục được công ty sẽ chịu phí vận chuyển máy về công ty để bảo hành cho khách và chuyển về lại cho khách hàng.
  • Khách hàng mua hàng tại Đại lý nếu Đại lý không bảo hành được sẽ chuyển về công ty bảo hành, Khách hàng sẽ chịu chi phí khi chuyển hàng bảo hành đến Đại lý và từ Đại lý về nhà Khách hàng. Công ty chịu chi phí cước chuyển hàng từ Đại lý về Công ty và chiều ngược lại.
  • Trường hợp hàng bị lỗi 1 bộ phận, Đại lý có trách nhiệm tháo bộ phận đó gửi cho Công ty. Nếu Đại lý gửi nguyên máy đến công ty bảo hành thì Đại lý sẽ phải chịu cước vận chuyển đơn hàng đó.
IV. Các trường hợp chiết khấu cho khách thương mại.
    • Trường hợp khách hàng thương mại mua lần đầu và lấy 1 máy bán đúng giá và chiết khấu từ đơn thứ 2 trở đi.
    • Trường hợp khách hàng thương mại lấy hàng lần đầu và lấy từ 2 máy trở lên thì tính chiết khấu như sau:
Giá trị máy   Mức chiết khấu
 2 – 3 máy 4 -6 máy  7 – 10 máy  Trên 10 máy 
 Từ 2 triệu – 7 triệu  5% 7%  10%  12%
 Từ 7 triệu – 15 triệu  5%  7%  10%  10%
 Từ 15 triệu – 20 triệu  5%  7%  10%  10%
 Trên 30 triệu  Thỏa thuận
V. Với các trường hợp Khách mua hàng của Công ty còn giữ phiếu bảo hành muốn trả hoặc bán lại cho Công ty.
  • Trong thời hạn 48 giờ. Khách mua sản phẩm của công ty phát hiện lỗi tại nhà sản xuất  không muốn bảo hành thì có quyền trả lại hàng. Công ty sẽ hoàn nguyên tiền cho Khách.
  • Các sản phẩm có giá trị dưới 4 triệu và các sản phẩm cũ đã hết bảo hành. Công ty không mua lại dưới mọi hình thức.
  • Các sản phẩm có giá trị trên 4 triệu. Công ty chỉ mua lại với các sản phẩm còn hạn bảo hành. Giá sản phẩm mua lại sẽ do bộ phận kinh doanh quyết định trên cơ sở đánh giá mức khấu hao do bộ phận kỹ thuật đề xuất. Chỉ mua lại tại kho Hồ Chí Minh và kho Hà Nội. Không mua lại tại các Đại lý của Công ty.
Các quy định trên được thực hiện từ ngày 17/09/2016 đến khi có quy định mới thay thế.
Để được tư vấn kỹ hơn, mời quý khách gọi các số điện thoại: 0945796556 – 0984930099